Saturday, June 19, 2010

મારા પિતાશ્રી - મારી લાઈફ લાઈનઃ


એક મુઠી ઉચેરા અદ ના આદમી કાળ ના ગર્ત મા હમેશા માટે વિલિન થઈ ગયા. ૧૬-જુન્-૨૦૧૦ ના રોજ બુધવારે સવારે ૯ વાગ્યે ને ૧૧ મિનિટે એમણે આ વિશ્વમા છેલ્લો શ્વાસ લિધો અને હમેશા માટે પોઢી ગયા.

અચાનક એવુ લાગ્યુ કે મારી અને મારા પરિવાર ની લાઈફ લાઈન હમેશા માટે ખોવાઈ ગઈ, ઘર ખાલી ખાલી ભાસવા લગ્યુ. જેમના ભરોસે હુ ટેન્શન મુક્ત થઈને આભમા વિહરતો હતો, સફળતાના શિખરો ભણૈ દોટ મુકતો અને તેમને પામી ને ખુશિઓ વહેચતો હતો, સાથે ખુશિઓની ઉજવણૈ કરતા હતા, જિન્દગીમા આગળ વધવાની પ્રેરણા મેળવતા હતા તેઓ હવે નથી રહયા. તેમણે આપેલી શિખ અને સન્સકારોનુ ભાથુ મારા આ જિવનમા મને ઍમના તરફથી મળેલી અમુલ્ય ભેટ છે, જેના સહારે આ જિન્દગીની સફર સફળતાપુર્વક પુરી કરવા કટિબધ્ધ બન્યો છુ.

દર વર્શે જુન મહિનાના ૩ જા રવિવારને ફાધર્સ ડે તરીકે ઉજવવામા આવે છે. દર વર્શ ની જેમ આજે પણ હુ ભારત ના સમય મુજબ મારા પાપા ને ફધર્સ ડે ની વિશ કરવા   માગુ છુ, પણ તેઓ સાભળવા માટે હયાત્ નથી એ રિયલાઈઝ થતા જ હૈયુ દ્રવિ ઉઠે છે.

પ્રભુ તમારા આત્મા ને શાન્તિ અને ઉચ્ચ ગતિ આપે એજ પ્રાર્થના.

આ સાથે જ સન્ત પુનિતના કંઠે ગવાયેલી આ પન્કિતીઓ આહિ અભ્યર્થના રુપે રજુ કરુ છુઃ

"
ભૂલો ભલે બીજું બધું, મા બાપને ભૂલશો નહી..!
અગણિત છે ઉપકાર એના, એહ વિસરશો નહી..!

પથ્થર પૂજ્યા પૃથ્વી તણા, ત્યારે દીઠું તમ મુખડું,
એ પુનિત જનનાં કાળજાં, પથ્થર બની છુંદશો નહી..!

કાઢી મુખેથી કોળીયા, મ્હોંમાં દઈ મોટા કર્યા,
એ અમૃત તણાં દેનાર સામે, ઝેર ઉગળશો નહી..!

લાખો લડાવ્યાં લાડ તમને, કોડ સૌ પુરા કર્યા,
એ કોડના પુરનારના, કોડ પુરવા ભૂલશો નહી..!

લાખો કમાતા હો ભલે, મા બાપ જેથી ના ઠર્યા,
એ લાખ નહિ પણ રાખ છે, એ માનવું ભૂલશો નહી..!

સંતાનથી સેવા ચાહો, સંતાન છો સેવા કરો,
જેવું કરો તેવું ભરો, એ ભાવના ભૂલશો નહી..!

ભીને સૂઈ પોતે અને, સુકે સુવડાવ્યા આપને,
એ અમીમય આંખને, ભૂલીને ભીંજવશો નહી..!

પુષ્પો બિછાવ્યાં પ્રેમથી, જેણે તમારા રાહ પર,
એ રાહબરના રાહ પર, કંટક કદી બનશો નહી..!

ધન ખરચતાં મળશે બધું, માતા પિતા મળશે નહી..!
પળ પળ પુનિત એ ચરણની, ચાહના ભૂલશો નહી..!
"

-- તમારા પુત્રો (યગ્નેશ અને ચિત્રાન્ગ્).

No comments: